• ĐÈN PIN MAGLITE-SG2LRA6Y

  • ĐÈN PIN MAGLITE-TAC-SG2LRA6Y

  • ĐÈN PIN MAGLITE-ST2P016

  • ĐÈN PIN MAGLITE-MINI-SP+P017 PRO

  • ĐÈN PIN MAGLITE- SP32016

  • ĐÈN PIN MAGLITE-J3A012

  • ĐÈN PIN MAGLITE-ST3D016R

  • MÁY ĐO ĐỘ ẪM GỖ WAGNER BL200

  • MÁY ĐO ĐỘ ẪM GỔ WAGNER MMC210

  • MÁY ĐO ĐỘ ẪM GỔ WAGNER MMC220

  • maglite-USA

Mỗi đèn pin do Mag Instrument, Inc, thể hiện cam kết tuân thủ một người đàn ông để chất lượng sản phẩm, và nguyên nhân của việc giữ công việc sản xuất đèn pin-ngành công nghiệp ở Mỹ.

Một nhà vô địch của tự do kinh doanh và sản xuất có trụ sở tại, Anthony Maglica là Chủ tịch của Mag Instrument, Inc và là tác giả của Maglite ® đèn pin, bây giờ là một biểu tượng của thiết kế cổ điển của Mỹ.

Trang bị chỉ có tài năng của mình, quyết tâm của mình và sự tôn kính của mình cho công việc khó khăn, Tony Maglica đặt ra trong việc theo đuổi giấc mơ Mỹ khi ông thành lập Mag Instrument vào năm 1955. Khi ông đã thiết kế và sản xuất một sản phẩm cách mạng hóa ngành công nghiệp, ông nhận ra rằng giấc mơ đầy đủ. Trong việc theo đuổi của hắn liên tục của công nghệ tiên tiến, sản phẩm chất lượng, thiết kế và dịch vụ khách hàng để đưa họ trở lại, ông Maglica đã tìm thấy một chiến lược không chỉ tạo ra nhu cầu trên toàn thế giới cho các sản phẩm công ty của riêng mình, nhưng cũng có thể, ông tin rằng, giúp người Mỹ khác công ty xây dựng cầu trên toàn thế giới cho các sản phẩm của họ trong khi vẫn giữ công việc sản xuất của Mỹ.

Khởi đầu khiêm tốn
Sinh ra ở thành phố New York trong cuộc Đại khủng hoảng, Tony Maglica lớn lên ở Croatia mẹ đẻ của mẹ mình. Ông là một đứa trẻ nhỏ khi mẹ anh quyết định trở về Croatia để ông có thể được nâng lên gần với gia đình mình. Trong năm 1950, với các quốc gia trong đống đổ nát của chiến tranh thế giới II và Cộng sản kiểm soát, Tony trốn thoát trở về Mỹ. Ở đây, ông đặt ra để tận dụng tối đa đào tạo của mình như một thợ máy thử nghiệm, mặc dù ông không biết tiếng Anh. Ông đã tự học một vài từ mỗi ngày trong khi dùng làm nơi ông có thể tìm thấy nó, và làm việc cho chính mình trong những gì được coi như là giờ nghỉ của mình. Tuy nhiên đó là một cuộc đấu tranh để tiết kiệm tiền. Cuối cùng ông quản lý để tiết kiệm $ 125, xuống thanh toán trên máy tiện đầu tiên của mình. Vì vậy, bắt đầu nhiệm vụ của Tony Maglica cho Giấc mơ Mỹ: Có trong cửa hàng máy tính một người đàn ông của mình trong một Los Angeles khu vực nhà để xe, ông biết rằng ngày ông làm việc cho người khác là phía sau. Ông là, cuối cùng, trong kinh doanh cho chính mình.

Ông Maglica bắt đầu bằng việc sản xuất bộ phận chính xác cho ngành công nghiệp, hàng không vũ trụ và quân sự. Anh nhanh chóng giành được một danh tiếng về chất lượng, hiệu quả và sự khéo léo. Mag cụ cuối cùng được thành lập vào năm 1974. Vào thời điểm đó, ông Maglica đã chứng minh rõ ràng các kỹ thuật sáng tạo của mình để cắt giảm chi phí sản xuất và nâng cao chất lượng. Cải tiến liên tục là một tài năng đã tiếp tục duy trì công ty của mình trước sự cạnh tranh. Ông Maglica thành lập một thực hành phong cách lãnh đạo, cũng như một triết lý kinh doanh cốt lõi của việc kết hợp chất lượng cao của tất cả các sản phẩm Mag với dịch vụ khách hàng vượt trội.

Ánh sáng Đường đến thành công
Như công ty của ông đã tăng trưởng, Ông Maglica đặt điểm tham quan của mình về thiết kế và sản xuất một đèn pin mới và cải tiến. Ban đầu mục tiêu cho ngành an toàn công cộng, đèn pin Maglite ® đã được giới thiệu vào năm 1979. Nhân viên cảnh sát, nhân viên cứu hỏa và cơ khí một cách nhanh chóng lây lan từ về gồ ghề này, đáng tin cậy anodized đèn pin nhôm, mà sẽ thay đổi ngành công nghiệp chiếu sáng cầm tay mãi mãi. Cam kết đổi mới sản phẩm và tinh tế, Ông Maglica theo dõi sự thành công của Maglite ® đèn pin với Maglite sạc hệ thống ® Đèn pin ™, một trong những đèn pin có thể sạc lại mạnh mẽ nhất của kích thước của nó. Mini Maglite ® AA đèn pin đã được đưa ra vào năm 1984 và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho đèn pin kích thước cá nhân. Một phiên bản AAA-di động nhỏ hơn của Maglite Thống ® đèn pin, lý tưởng cho nhiều ứng dụng công nghiệp và y tế, đã được giới thiệu vào năm 1987, và Solitaire ® đèn pin AAA-di động duy nhất, được thiết kế cho dây chuyền và ví quan trọng, đã được giới thiệu vào năm 1988.

Thường được gọi là "Một tác phẩm nghệ thuật công trình đó ®", các Maglite ® và Mini Maglite ® đèn pin đã được vinh danh bởi Viện Nhật Bản thiết kế và Bảo tàng Nghệ thuật ứng dụng ở Đức. Tạp chí Fortune và tiền xếp hạng cụ sản phẩm Mag ® trong số 100 sản phẩm hàng đầu mà "Mỹ làm cho tốt nhất". Năm 1996, tờ Wall Street Journal gọi các Maglite ® đèn pin là "Cadillac của đèn pin", và trích dẫn sau đó Giám đốc điều hành của hãng máy tính Apple Gilbert F. Amelio nói rằng ông muốn Apple để được "cơ bản ® Maglite của máy tính".

MỞ RỘNG VÀ ĐỔI MỚI
Trụ sở tại Ontario, California, từ năm 1982, Mag Instrument hiện có khoảng 850 nhân viên và chiếm một số 450.000 feet vuông không gian, bao gồm nhà máy sản xuất, văn phòng và trung tâm phân phối chính. Một cơ sở sản xuất tích hợp hoàn toàn mới, đang được xây dựng ở Ontario, dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2004. Mở rộng này sẽ giúp Mag Instrument ® đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn thế giới cho sản phẩm của mình. Mục tiêu dài hạn là doanh thu xuất khẩu để chiếm không ít hơn 50 phần trăm tổng sản lượng Mag Instrument.

Sản phẩm mới liên tục được phát triển tại Mag Instrument, nhưng họ được giới thiệu chỉ khi ông Maglica được cá nhân hài lòng rằng thiết kế và thực hiện của họ đạt tiêu chuẩn cụ Mag. Trong khi đó, ông có rất nhiều lợi ích khác để chiếm thời gian của mình, bao gồm cả việc xây dựng một nhà máy cải tạo môi trường trong Zlarin, Croatia, nơi ông lớn lên. Từ nhà thời thơ ấu của ông Maglica đến nơi sinh thành công của mình, yêu nước này và doanh nhân tiếp tục vô địch và tiêu biểu cho các phước lành của tự do kinh doanh.